Saberers

August 10, 2009 at 5:13 pm | Posted in myfilm | 3 Comments
Tags: , , ,

Quả thực là sau khi thi đại học xong tớ bị tự kỉ rất nặng các bưởi ạ. Ko đọc, ko viết, ko xem, ko nghe bất cứ thứ gì. Bật máy lên thì cứ lơ ngơ, chỉ vào yahoo chém gió mà thôi. Đó là lý do vì sao cái blog này nằm yên hơn 1 tháng trời đến nay vẫn còn nguyên hiện trạng. Nhưng tình hình là để quảng cáo cho project film sắp hoàn thành, tớ bắt buộc phải viết chút gì đó, chiến dịch quảng cáo bắt đầu rồi mà.

saberers poster

Trước hết tớ phải giới thiệu ngay cho những ai chưa biết về những gì mà bọn tớ đã làm được. Trước khi nói về phim năm nay thì ai cũng nên biết về phim đầu tay của bọn tớ được công chiếu vào giờ này năm ngoái: Saberers. Thực chất là 1 Star Wars fan film, inspired sau khi bọn tớ xem Ryan vs Dorkman trên youtube. Và mang đầy đủ phầm chất của 1 Star Wars fan film, bộ Saberers này là 1 màn hành động rượt đuổi nghẹt thở, máu me be bét, phô trương kĩ xảo đẹp mắt và cũng ko thiếu những pha hài nhảm, thế nhưng hoàn toàn ko có tí plot nào. Để cho dễ hình dung các bưởi cứ coi đây là 1 mini version của Transformers là được. Đoàn làm phim Saberers vỏn vẹn chỉ có 3 người (tớ và 2 thằng chiến hữu), và so với phim sắp trình làng năm nay thì có thể nói đây là phim cực kì low-budget, tất cả chỉ là tiền mua vài đoạn ống nhựa tiền phong PVC và 1 nải chuối (chuối để làm gì xem phim sẽ biết).

Giờ chuyển qua preview vài dòng về project film hè này. Hiện tại tớ chưa thể đăng hình ảnh preview nào lên được vì ngay cả poster lẫn trailer đều chưa xong. Tên phim chính thức vẫn chưa có, bọn tớ chỉ có 1 cái working-title đặt ra trong lúc làm phim là iGun mà thôi, spoof Apple chút ấy mà. Và đúng như cái working-title kia, phim lần này sẽ là về chủ để súng ống, có kịch bản orignal đàng hoàng chứ ko phải fan film nữa. Bọn tớ sẽ tiếp tục sử dụng đạo cụ đã làm nên thành công của Saberers, đó là tiếp tục thể hiện khả năng sáng tạo trên ống nhựa PVC (lắp được 10 khẩu súng khác nhau đấy). Trong thời gian chờ đợi trailer và poster, tớ sẽ cố gắng leak một vài hình ảnh, tuy đáng tiếc là ko có gái hot nhưng yên tâm bù lại vẫn sẽ có súng đẹp, giai đẹp.

PS: Chú ý là Saberers bị dính mấy vụ bản quyền soundtrack trên youtube nên đừng lên đấy mà tìm uổng công, chỉ có 1 bản full duy nhất xem được tại dailymotion này thôi: http://www.dailymotion.com/video/x6bzvl_saberers-full-version

3 Comments »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

  1. […] :”> mà là về một project mới toe của bọn tớ. (SR: đây là link xem Saberers https://trungkal.wordpress.com/2009/08/10/21/ poster của Saberers cũng do tớ […]

  2. […] :”> mà là về một project mới toe của bọn tớ. (SR: đây là link xem Saberers Saberers kal's Blog poster của Saberers cũng do tớ vẽ) Project mới mang tên IGUN OPERATION, là 1 short […]

  3. […] :”> mà là về một project mới toe của bọn tớ. (SR: đây là link xem Saberers https://trungkal.wordpress.com/2009/08/10/21/ poster của Saberers cũng do tớ vẽ) Project mới mang tên IGUN OPERATION, là 1 short […]


Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.
Entries and comments feeds.

